Tổng hợp

Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS miễn phí, đơn giản

Clash Of Clans là game mobile thể thoại chiến thuật cực kỳ hấp dẫn dành cho mọi đối tượng. Vậy cách tải Clash Of Clans trên Android, iOS như nào và trò chơi có hỗ trợ trên máy tính không? Bài viết sau đây Học Viện Board Game sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Hướng dẫn cách tải Clash of Clans trên Android

Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS miễn phí, đơn giản 1

Hướng dẫn nhanh cách tải Clash of Clans

Hướng dẫn cách tải Clash of Clans đơn giản trên Android như sau: 

Trước tiên, người chơi mở tải về cửa hàng trực tuyến “Tap Tap” trên điện thoại (kho game thịnh hàng tại Trung Quốc), sau đó điền vào ô tìm kiếm tên trò chơi ”Clash Of Clans”. Sau đó nhấn vào “Download” → chọn vào “Cho phép” → Chọn tiếp “Go to Authorize” → Nhấn vào “Cho phép từ nguồn này” → Nhấn vào “Cài đặt” → Sau khi quá trình tải xuống hoàn thành → Chọn vào “Open” để mở và trải nghiệm trò chơi. 

Hướng dẫn chi tiết cách tải Clash of Clans

Nếu cách hướng dẫn trên quá phức tạp, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết sau đây: 

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Tap Tap trên điện thoại → điền tên game “Clash of Clans” ở thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Nhấn vào Download để tải ứng dụng về, khi thông báo hiện lên, người chơi nhấn OK.
  • Bước 3: Đồng ý cho ứng dụng được phép truy cập vào ảnh và tệp , các bạn chọn Cho phép. Tiếp tục nhấn vào Go to Authorize.
  • Bước 4: Người chơi bật Cho phép từ nguồn này lên. Nhấn vào Cài đặt để tải về trò chơi.

Sẽ mất một khoảng thời gian để tải ứng dụng, các bạn chờ trong giây lát nhé. Sau khi tải xuống các bạn nhấn vào Open để mở và bắt đầu những trải nghiệm mới trên Clash Of Clans. 

Hướng dẫn cách tải Clash of Clans trên iOS

Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS miễn phí, đơn giản 2

Hướng dẫn nhanh

Hướng dẫn cách tải Clash of Clans đơn giản trên iOS như sau: Truy cập App Store → Nhấn vào Avatar cá nhân →chọn Tài khoản → Nhấn vào Quốc gia và Vùng, sau đó chọn Thay đổi. Người chơi hãy chọn Quốc gia là Hoa Kỳ → Nhấn Đồng ý → Tiếp tục chọn Đồng ý → nhấn vào None → điền Họ và tên (không dấu) → Điền địa chỉ thanh toán vào →chọn Tiếp theo →Bấm Xong. Sau đó, người chơi trở về giao diện chính của App store → Tìm kiếm trò chơi Clash of Clans → chọn Tải về

Hướng dẫn chi tiết

Để tiến hành tải Clash of Clans, người chơi thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở App Store và nhấn vào biểu tượng Avatar ở góc phải phía bên trên màn hình. 
  • Bước 2: Người chơi vào mục Tài khoản →Mở tiện ích thay đổi Quốc gia/Vùng.
  • Bước 3: Tiếp theo, người chơi nhấn vào Thay đổi quốc gia hoặc vùng, sau đó chọn Hoa Kỳ. 
  • Bước 4: Nhấn Đồng ý và tiếp tục chọn Đồng ý
  • Bước 5: Nhấn vào None, sau đó điền Họ và Tên (không dấu).
  • Bước 6: Người chơi điền địa chỉ thanh toán theo mẫu, sau đó chọn Tiếp theo →bấm  Xong.
  • Bước 7: Quay lại giao diện chính, người chơi tìm kiếm trò chơi Clash of Clans và chọn vào biểu tượng Tải về.

Lúc này, quá trình tải sẽ bắt đầu người chơi vui lòng chờ nhé! Sau khi ứng dụng đã tải xong, người chơi quay lại giao diện màn hình điện thoại, nhấn vào biểu tượng ứng dụng trò chơi để mở trò chơi.

Hướng dẫn cách tải Clash of Clans APK cho Android

Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS miễn phí, đơn giản 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi truy cập vào đường dẫn cách tải Clash of Clans APK, sau đó chọn Ok để tải về máy. Tiếp sau đó, người chơi mở tệp APK vừa tải, nhấn vào Cài đặt và bắt đầu tải trò chơi Clash of Clans APK. 

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Để thực hiện tải trò chơi Clash of Clans APK cho Android, Người chơi truy cập vào đường dẫn → nhấn vào OK để bắt đầu tải tệp. 
  • Bước 2: Mở tệp APK vừa tải về và bắt đầu Cài đặt 

Sau khi tải xong, bạn chỉ cần mở trò chơi và chơi thôi. 

Clash of Clans là gì? 

Cho những game thủ chưa biết, Clash of Clans là trò chơi miễn phí cho người chơi trải nghiệm hóa thân thành người xây dựng, phát triển và bảo vệ ngôi làng của mình. Cộng đồng game thủ trên trò chơi sẽ chiến đấu với nhau trong các cuộc chiến gia tộc thuộc chế độ đơn và có thể chơi nhiều người cùng lúc. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại những người không chơi, đồng thời người chơi cũng phải phát triển ngôi làng của mình trước những thế lực quân đội mạnh mẽ khác .

Ngoài ra, người cũng có các sự lựa chọn thay thế cho Clash of Clans đó là Brawl Stars và Clash. Tất cả đều được phát hành bởi Supercell. Bên cạnh đó, Hay Day cũng là một tựa game miễn phí khác cùng nhà phát hành, tuy nhiên trò chơi này có cách chơi nhẹ nhàng hơn, người chơi cũng được giao lưu, chơi cùng những người chơi khác. 

Trên đây là bài viết hướng dẫn người chơi cách tải Clash Of Clans ở Android và IOS, mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất