Tin tức cập nhật

Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất và cách nhập code chi tiết

Quán Trọ Hoa Thần là game nhập vai với phong cách trang phục thời cổ trang. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Quán Trọ Hoa Thần để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều vật phẩm miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin game

Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm cho mình 1 tựa game nhập vai với phong cách thời trang cổ trang thì Quán Trọ Hoa Thần chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn. 

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ họa: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi
  • Nhà phát hành: TTHOA GAMES, LXFUN GAMES
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 25/05/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Người chơi sẽ được vào vai nhân vật Đường Uyển Nhi là 1 độc giả ở thời điểm hiện tại vì không chấp nhận được cái kết của câu chuyện và bằng 1 phép màu nào đó người chơi được xuyên không vào thời nhà Đường. Ở đây, người chơi sẽ có nhiệm vụ cao cả đó chính là khôi phục quán trọ về thời hoàng kim như xưa và bất đắc dĩ trở thành thám tử giải quyết những vướng mắc, rắc rối đang xảy ra tại đây.

Cốt truyện lôi cuốn

Gameplay

Lối chơi

Với lối chơi màn hình dọc cùng với những thao tác dễ dàng thực hiện trên màn hình như chạm, vuốt,… giúp cho người chơi dễ dàng chinh phục tựa game này cùng với cốt truyện hay, những giai thoại ly kỳ, hấp dẫn khiến người chơi đắm chìm vào nhân vật trong mỗi nhiệm vụ và từ đó mọi khuất mắt đều dần được hé lộ.

Trang bị

Sau khi hoàn thành vượt những cửa ải thì người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần quà trang bị như Duyên trần, tu vi, linh khí,… dùng để nâng cấp thực lực của các thẻ bài đồng hành cùng bạn giúp người chơi dễ dàng vượt qua những cửa ải hơn.

Nhân vật

Về nhân vật thì được đầu tư tỉ mỉ, với hình ảnh chuyển động nhẹ nhàng có thể đổi tư thế tay, lưng. Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy chỉnh nhân vật theo sở thích của bản thân như trang phục, trang điểm tóc, phụ kiện,… tạo cho bản thân cảm giác thoải mái, lôi cuốn không bị gò bó.

Thần Thú Trợ Lực

Là linh thú được trời đất sinh ra sẽ đồng hành cùng với người chơi, xuất hiện với các lời thoại nhằm giúp game thủ hoàn thành nhiệm vụ và ngoài ra, người chơi sẽ huấn luyện linh thú của bản thân để tăng cao thực lực của mình.

Xuyên Sách Phá Án

Người chơi sẽ dễ dàng bị đắm chìm vào hành trình phá án bởi những bố cục, cốt truyện vô cùng cuốn hút. Qua các dấu vết mà người chơi đã thu thập được thì đó là những yếu tố quan trọng giúp cho người chơi có thể tìm ra chân tướng sự thật.

Đồ họa và âm thanh

Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Với đồ họa 2D cực kỳ đẹp mắt, chân thực từ nhân vật cho đến bố cục ở đây đều khá hoàn thiện, chỉn chu trong từng chi tiết giúp mang lại cho người chơi cảm giác thích thú trong quá trình trải nghiệm.

Âm thanh

Về âm thanh là các giai điệu du dương, nhẹ nhàng, sâu lắng mang âm hưởng của thời nhà Đường giúp cho người chơi dễ dàng đắm chìm vào từng giai điệu của tựa game này. 

Cấu hình tối thiểu

iOS: 11.0 trở lên

Android: 5.0 trở lên 

Giftcode Quán Trọ Hoa Thần là gì?

Giftcode Quán Trọ Hoa Thần là mã quà tặng trong game Quán Trọ Hoa Thần, khi nhập Giftcode vào hệ thống thì người chơi sẽ nhận được quà tặng từ NPH dành tặng cho game thủ trong những event như ra mắt máy chủ, ra mắt game. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Qua bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp Giftcode Quán Trọ Hoa Thần để cho người chơi có thể sử dụng để nhận quà, ngoài ra thì chúng tôi sẽ luôn cập nhật Giftcode mới nhất để mọi người có thể sử dụng.

Người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/quantrohoathan, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận Giftcode, nhận quà miễn phí.

Cách nhập Giftcode Quán Trọ Hoa Thần như nào?

Trong bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode trong game Quán Trọ Hoa Thần, người chơi có thể tham khảo về hình ảnh hướng dẫn bên dưới nhé.

Giftcode Quán Trọ Hoa Thần có HSD trong bao lâu?

Tùy vào event và từng mã Giftcode có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode mới thì người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà ngay nhé.

Tổng hợp Giftcode Quán Trọ Hoa Thần

Tình trạng CODE
Mới sdaft2022

Cách nhập code Quán Trọ Hoa Thần

Code Quán Trọ Hoa Thần mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào avatar của nhân vật > Chọn cài đặt > Chọn tiếp giftcode > Điền mã Giftcode và ấn xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của trò chơi game thủ hãy ấn vào mục điểm danh nhận quà phía bên trái.

B2: Trong bảng hoạt động chủ đề người chơi hãy chọn vào mục CDK Code.

B3: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode và điền mã xác thực, sau đó ấn nhận.

Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode nhận quà thành công rồi!

Qua bài viết trên hocvienboardgame.net đã tổng hợp và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Quán Trọ Hoa Thần, hy vọng Giftcode trong bài sẽ mang đến cho người chơi nhiều quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa trong game nhé. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất