Tin tức cập nhật

Code Quyền Vương Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết

KOF AllStar – Quyền Vương Chiến là tựa game thẻ bài chiến thuật . Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mã giftcode Quyền Vương Chiến nhận về nhiều phần quà hấp dẫn, đua top cực đã để cho người chơi có thể trải nghiệm game được thú vị hơn. Mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé!

Thông tin Game 

Code Quyền Vương Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật, Đối kháng
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online 
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: VNG Game Studio
  • Nền tảng: Android 4.2 / iOS
  • Ngày ra mắt: 21/06/2020
  • Giá game: Miễn phí 

Cốt truyện KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

KOF All Star kể về cuộc hành trình của anh chàng Kusanagi Kyo người có ước mơ sẽ đánh bại mọi đấu sĩ khác để trở thành một quyền vương thật sự. Trong giải đấu danh giá KOF (King of Fighter) anh sẽ tham gia với tư cách là đội trưởng của đội Nhật Luân và liên tục đánh bại những đối thủ khác để từng bước tiến tới ngôi vị quyền vương danh giá.

Cũng tại giải đấu này anh vô tình biết được mình đang mang 1 sứ mệnh đặc biệt là người được chọn để giải cứu nhân loại. Mặc dù bản thân luôn cho rằng đó chỉ là một câu chuyện mơ hồ. Liệu cuộc hành trình và số phận của Kusanagi Kyo sẽ diễn ra như nào? Điều đó sẽ được tiết lộ ngay tại KOF AllStar – Quyền Vương Chiến. 

Gameplay KOF AllStar

Lối chơi của KOF – King of Fighters

Là 1 tựa game mang tính hành động đối kháng nhưng về lý thuyết KOF AllStar vẫn là 1 tựa game thẻ bài chiến thuật. Và vì thế lối chơi của KOF All Star vô cùng đơn giản, nhiệm vụ của bạn sẽ là lựa chọn các đấu sĩ mạnh mẽ và hợp lý nhất để có thể tạo cho mình 1 đội hình 6 người hoàn chỉnh.

Người chơi cần phải nâng cấp và sử dụng đội của mình để có thể chinh phục những cửa ải là các event, biến cố trên con đường để trở thành quyền vương của anh chàng Kusanagi Kyo người mà hiện tại ở trong trò chơi bạn đang nhập vai. 

Ngoài ra điểm đáng chú ý tại KOF AllStar đó chính là hệ thống combo của những đấu sĩ trong trò chơi. Với nhiều sự kết hợp khi ra đòn khác nhau người chơi sẽ có thể thực hiện các combo chiêu thức hoành tráng với sát thương lớn để có thể hạ gục nhanh gọn mục tiêu. 

Hệ thống phong phú đấu sĩ trong KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

Trong KOF AllStar người chơi không chỉ có thể nhập vai và sử dụng anh chàng Kusanagi Kyo mà còn có thể chiêu mộ được những đấu sĩ tên tuổi khác. Đó là các cái tên mà người chơi sẽ gặp trên cuộc hành trình của Kusanagi Kyo nhưng dù là bạn hay kẻ thù bạn đều sẽ có thể chiêu mộ họ về team của mình. 

Và tất nhiên người chơi sẽ có thể nâng cấp để giúp cho những đấu sĩ của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Có thể nâng level, tăng phẩm chất và tăng sao để giúp gia tăng thuộc tính của từng đấu sĩ.

Ngoài ra mỗi đấu sĩ tùy vào cấp sao sẽ mở các chiêu thức tương ứng (Thí dụ đấu sĩ 3 sao ngoài kỹ năng tuyệt kỹ ra thì sẽ sở hữu thêm 3 chiêu thức đòn đánh khác ở trong combo của mình và nếu là đấu sĩ 4 sao sẽ có 4 chiêu thức trong combo). 

Những đấu sĩ còn có hệ thống tinh mạch tương tự như kinh mạch ở những tựa game kiếm hiệp. Việc nâng cấp tinh mạch sẽ giúp gia tăng thêm 1 phần đáng kể sức mạnh của đấu sĩ.

Trang bị giúp tăng sức mạnh và lực chiến trong KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

Là 1 phần không thể thiếu trong các tựa game chiến thuật thẻ bài. Trang bị sẽ giúp cho những đấu sĩ gia tăng lượng lớn sức mạnh cộng thêm. Trong KOF AllStar mỗi đấu sĩ sẽ có các trang bị hoàn toàn khác nhau tùy vào vai trò cũng như nghề nghiệp của bản thân họ. Và người chơi cũng có thể yên tâm 1 điều rằng bạn không cần phải mua sắm gì vì chúng đã có sẵn khi người chơi sở hữu đấu sĩ. 

Chúng có thể được cường hóa và tăng sao để giúp gia tăng sức mạnh cũng như phẩm chất. Quá trình nâng cấp sẽ sử dụng các nguyên liệu mà người chơi có thể kiếm được từ những ải trong trò chơi. 

Ngoài ra người chơi còn có thể thức tỉnh trang bị để kích hoạt được những thuộc tính cộng thêm ẩn và sử dụng các chiêu thức đặc biệt. 

Đặc biệt hơn mỗi đấu sĩ trong KOF AllStar đều sở hữu cho bản thân một thần khí riêng. Việc nâng cấp thần khí sẽ giúp gia tăng 1 lượng lớn sức mạnh và thuộc tính cho đấu sĩ. Thần khí còn có khả năng giúp cho những đấu sĩ gia tăng phẩm bậc của mình. 

Tính năng cốt truyện và khiêu chiến PVP trong Game KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

Có 2 loại cửa ải trong KOF AllStar đó là các ải chính tuyến dựa theo cốt truyện của trò chơi và các ải Tinh Anh là nơi người chơi sẽ được tái ngộ với các ông trùm trong cốt truyện. Dù ở loại nào thì những ải chơi đều được chia thành nhiều chương khác nhau với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Tại ải chính tuyến người chơi sẽ được đồng hành với Kusanagi Kyo trên con đường thực hiện ước mơ trở thành quyền vương của mình. Khởi đầu từ biến cố khiêu chiến cùng bậc thầy Judo Goro Daimon một võ sư trụ cột của Judo Nhật Bản, cho tới việc chiêu mộ các thành viên trong team của bản thân để sau đó tiến vào giải đấu KOF và chứng minh năng lực của mình.

Các ải tinh anh cũng tương tự như ở nhiều ải chơi chính tuyến. Tuy nhiên độ khó của chúng đã ở 1 tầm cao khác, với độ khó cao hơn rất nhiều và chạm mặt với toàn cao thủ người chơi sẽ gặp khó khăn nếu không tìm ra 1 đội hình hoàn chỉnh và đủ sức mạnh. 

Chế độ khiêu chiến cũng là 1 dạng ải chơi nhưng không theo cốt truyện của trò chơi. Người chơi cũng sẽ không phải đối mặt với các ông trùm hung hăng nào cả. Tại những màn chơi trong ải khiêu chiến người chơi sẽ đối mặt với những màn thử thách và nhận về nhiều phần thưởng là socola giúp tăng kinh nghiệm hoặc tiền vàng. Ngoài ra đây cũng là 1 chế độ luyện tập cho các chuỗi combo của người chơi thêm hoàn hảo hơn. 

Đấu trường xếp hạng – Trở thành Quyền Vương 

Trong bất cứ tựa game nào nếu như không có các cuộc so tài tỉ thí thì quả thật là không được hấp dẫn cho lắm. Hơn nữa với KOF AllStar 1 tựa game mang tính hành động đối kháng thì nếu như không có chế độ này quả là thiếu sót vô cùng lớn. Có 2 chế độ chơi chính ở trong chế độ thi đấu tại KOF AllStar đó là chế độ đấu trường và chế độ Quyền Vương Tranh Bá.

Chế độ đấu trường là dạng khiêu chiến thông thường có thể bắt gặp ở những tựa game có lối chơi tương tự. Người chơi sẽ tiến hành chiến đấu với những đối thủ trong danh sách được đề cử sẵn và nếu như giành chiến thắng thì bạn sẽ thay thế vào vị trí của đối thủ mình vừa hạ nốc ao với điều kiện đối thủ ấy đang ở thứ hạng cao hơn bạn. Nếu đối thủ ở hạng thấp hơn thì cũng yên tâm nhé người chơi sẽ không bị tụt hạng đâu, đang ở hạng nào thì sẽ đứng yên hạng đó thôi. 

Chế độ Quyền Vương Tranh Bá là dạng event khiêu chiến toàn server tương tự như lôi đài tranh bá. Bạn sẽ tiến hành đăng ký tham gia và bắt cặp thi đấu với nhau. Người cuối cùng ở lại sẽ là người chiến thắng và giành được lấy ngôi vị quyền vương danh giá. 

Một vài tính năng mở rộng khác trong KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

Trong KOF AllStar ngoài việc khiêu chiến những cửa ải để có thể nhận về nhiều mảnh dùng để triệu hồi những đấu sĩ, người chơi có thể triệu nhiều đấu sĩ khác qua tính năng chiêu mộ. Bằng cách sử dụng vàng, thẻ chiêu mộ hay kim cương người chơi sẽ có cơ hội để sở hữu thêm các đấu sĩ mới cho đội hình của mình. 

Ngoài ra game còn có tính năng xã đoàn là 1 dạng Bang hội thường thấy trong những trò chơi thẻ bài chiến thuật tương tự. Đây là nơi diễn ra những hoạt động đặc biệt và vô cùng thú vị và cũng là nơi để giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cho những thành viên. 

KOF AllStar còn vô vàn những hoạt động khác vẫn đang chờ người chơi đến chính phục và khám phá. 

Âm thanh và đồ hoạ KOF AllStar – Quyền Vương Chiến 

Code Quyền Vương Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

KOF AllStar sở hữu nhạc nền cực kỳ sôi động với tiết tấu nhanh vô cùng bắt tai giúp cho những màn chơi trở nên thú vị hơn. Hiệu ứng âm thanh khi tung chiêu thức của những đấu sĩ vô cùng bắt mắt và đầy mạnh mẽ. Mỗi đấu sĩ trong KOF AllStar đều sẽ được lồng tiếng chuẩn Nhật Bản mang đầy đủ thần thái và phong cách đậm chất như trong Anime. 

Đồ hoạ của KOF AllStar gần như không có gì để chê vào đâu được. Được lấy ý tưởng từ các tựa game hành động đối kháng đình đám trò chơi mang đầy màu sắc võ thuật. Những lôi đài hoành tráng, nhiều đấu sĩ lực lưỡng với thần thái hiên ngang. Mỗi đấu sĩ trong trò chơi đều sẽ toát lên sự mạnh mẽ cùng với khí chất riêng của mình. Giao diện của trò chơi với màu sắc tươi sáng và vô cùng đã mắt. Hiệu ứng khi tung chiêu thức của những đấu sĩ mang nét riêng và khá bắt mắt.

Cấu hình chi tiết KOF AllStar 

Android

Android 4.2 trở lên 

IOS

iOS 8.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Quyền Vương Chiến

Code Tình trạng
#67V3M88N Còn sử dụng được
#3TUHHE2J Còn sử dụng được
#EZAGSGEE Còn sử dụng được
#373TTW13N Hết hạn

 

Hướng dẫn cách nhận, nhập Giftcode Quyền Vương Chiến

Code Quyền Vương Chiến mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh cách nhập code Quyền Vương Chiến

  • Người chơi truy cập trang nhập Giftcode Quyền Vương Chiến > Đăng nhập tài khoản mà người chơi đã đăng nhập game trước đó > Nhập mã Giftcode, thông tin gamemã xác nhận > Bấm vào Nhận thưởng.
  • Vào game KOF AllStar – Quyền Vương Chiến > Chọn vào Hộp thư bên trái giao diện chính của game > Bấm vào Nhận > Chọn Đồng ý để nhận quà nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code Quyền Vương Chiến

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập trang nhập Giftcode Quyền Vương Chiến – KOF AllSta và đăng nhập tài khoản game của bạn vào. 

B2: Sau đó người chơi hãy nhập Giftcode Quyền Vương Chiến, thông tin game cùng mã xác nhận và bấm vào Nhận thưởng.

B3: Người chơi sẽ nhận được hệ thống thông báo nhập Giftcode Quyền Vương Chiến thành công và vào game nhận quà.

B4: Tiếp theo người chơi hãy vào game KOF AllStar – Quyền Vương Chiến và chọn vào Hộp thư phía trái giao diện chính của game.

B5: Bấm vào Nhận

B6: Cuối cùng ấn vào Đồng ý để nhận quà nhé.

Hy vọng với các mã giftcode Quyền Vương Chiến cùng với đó là cách nhập Giftcode Quyền Vương Chiến mà hocvienboardgame.net đã chia sẻ trên đây sẽ giúp người chơi có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị nhất cho mình. Chúc mọi người thao tác thành công và chơi game vui vẻ. Đừng quên theo dõi bài viết này để có thể tự cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất